Thứ Năm, 14 tháng 8, 2014

dịch vụ vận chuyển nhà

VẬN CHUYỂN NHÀ TRỌN GÓI 0984 876 751

Trông những năm gân đây công việc chuyển nhà trở lên tấp lập,vì kinh tế bấp bênh .
có những gia đình làm ăn không gặm kinh tế giảm sút thì lại chuyển đến những nơi để giảm chi phí hàng ngày .
còn những hộ gia đình làm ăn mà gặm nhiều may mắn thì lại muốn chuyển đến những nới sách sẽ gọn gàng hơn.Hoặc địa điểm làm ăn,kinh doanh không thuận lợi thị lại muốn chuyển đến những nơi thuận tiện cho công việc của mình. chính vì vậy công việc chuyển nhà trọn gói đang là công việc rất mạnh trên thị trường.
nhưng phai làm sao để tìm môt đơn vị hoạc một công ty đáng tin cậy để giúp cho gia đình bạn.
Hãy đến với chúng tôi. CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC. chuyên vận chuyển nhà trọn gói. đến với chúng tôi quý khách sẽ được yên tâm và hài lòng về dịch vụ của chúng tôi.

 chuyển nhà  

Qúy khách có nhu cầu dịch vụ chuyển nhà trọn gói hãy gọi cho chúng tôi . và sau 15p nhân viên kỹ thuật sẽ đến nhà quý khách để khảo sát và báo giá cho quý khách.

I. khảo sát & báo giá , ký hợp đồng.

     Sau khi có đầy đủ các thông tin của khách hàng,Hồng Phúc sẽ cử người đến gặp khách hàng (theo thời gian đã hẹn trước) để khảo sát chuyển nhà cụ thể:

- Khảo sát địa điểm mới cần chuyển đến: khoảng cách, tầng 1 hay tầng trên, ngõ ngách, cầu thang khó hay dễ .v.v....
- Khảo sát số lượng đồ đạc cần chuyển, cụ thể: Máy móc thiết bị, đồ gỗ tủ tài liệu, bàn ghế làm việc, đồ điện (tủ lạnh, tháo lắp điều điều hòa , hệ thống mạng máy tính, mạng điện thoại, máy tính), đồ dễ vỡ (gương kính, pha lê).v.v...
- Sau đó, nhân viên Hồng Phúc sẽ báo giá cho Quý khách hàng toàn bộ chi phí từ khi tháo dỡ, đóng gói đồ từ nơi ở cũ, bốc xếp lên xe ôtô, chuyển đến địa điểm mới lắp đặt theo yêu cầu đến khi hoàn thiện (Miễn phí khảo sát toàn Hà Nội qua Mail hoặc trực tiếp theo yêu cầu khách hàng.
- Khi Quý khách hàng đồng ý về phương án vận chuyển, giá cả, hai bên sẽ ký hợp đồng vận chuyển.

ll. Triển khai thực hiện Hợp đồng:

- Đúng thời gian và địa điểm đã ký kết trong Hợp đồng, công ty chuyển nhà Hồng Phúc sẽ đến và phối hợp với khách hàng triển khai thực hiện vận chuyển , chuyển văn phòng
- Mọi tài sản, đồ đạc, trang thiết bị máy móc của Khách hàng sẽ được tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt tại địa điểm mới một cách an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và trong thời gian nhanh nhất.

a. Đội đóng gói đồ đạc:

- Sách, tài liệu sẽ được cho vào thùng carton được đặt theo kích thước chuẩn có in logo của Công ty để vận chuyển. Được phân loại và ký hiệu thùng để tránh nhầm lẫn giữa các phòng ban, các cá nhân.
- Đồ dễ vỡ sẽ được bọc giấy gói rồi cho vào thùng carton để vận chuyển.
- Tháo rèm cửa, tranh ảnh, bảng, poster, biển hiệu .v.v... và đóng gói cẩn thận.

b. Đội kỹ thuật:

- Hàng điện tử (loa đài, đầu đĩa, tivi...) được đóng gói bằng vật liệu mềm, xốp đựng trong thùng carton (có ký hiệu hàng quan trọng).
- Tháo dỡ điều hòa, bình nóng lạnh, bếp ga và lắp đặt lại theo đúng quy trình kỹ thuật kỹ thuật và an toàn.


lll. Nghiệm thu, thanh lý Hợp đồng:

 Ngay sau khi Quý khách hàng và Hồng Phúc nghiệm thu bàn giao toàn bộ các hạng mục công việc đã thực hiện, hai bên sẽ tiến hành thanh lý Hợp đồng dịch vụ chuyển nhà.

dịc vụ của chúng tôi :