Thứ Hai, 11 tháng 8, 2014

chuyển nhà giá rẻ - 0984 876 751

CHUYỂN NHÀ GIÁ RẺ - 09345 98 665

 Khoảng hơn 10 năm về trước, khi kinh tế còn nhiều khó khăn mỗi khi chuyển nhà các gia đình đều phải chuẩn bị trước từ rất lâu. Đầu tiên là chuẩn bị đồ đóng gói như thùng cáctông, bao tải…. sau đó phải suy nghĩ xem có thể nhờ người nhà, bạn bè….. và điều quan trọng là phải chọn ngày nghỉ để chuyển nhà vì ngày nghỉ mới có nhiều người trong gia đình được nghỉ để giúp đỡ. Trong khi chuyển việc tháo lắp điều hòa . tháo lắp giường tủ , các đồ gỗ, bao bọc lọ hoa, bình hoa cổ, tháo lắp đồ điện tử như loa đài, ti vi… tháo lắp máy giặt … cũng là những khó khăn không nhỏ trong quá trình chuyển nhà. Khi bốc dỡ đồ lại phải lo thuê xe tải rồi không biết giá xe là bao nhiêu tiền Tiếp đó trong quá trình vận chuyển phải phân công người chuẩn bị cơm nước, ăn uống… chuyển nhà xong tất cả những thành viên đều mệt lử…
Tất cả những việc mệt nhọc và khó suy nghĩ trên giờ đây đã có Hồng Phúc chúng tôi đảm nhiệm. Mọi công việc như tháo lắp giường tủ, bao bọc bát đũa, đồ sứ, tháo lắp điều hòa tại hà nội , điều động xe tải…đều được chúng tôi bố trí một cách thuần thục và chuyên nghiệp nhất với chi phí hợp lý nhất. Tất cả công việc quý khách hàng cần làm là cầm điện thoại rồi gọi cho chúng tôi theo số hotline 0466 863 551 hoặc 0984 876 751 hoặc 09345 98 665 chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí cho quý khách hàng. Sau khi nhân việc của chúng tôi đến khảo sát, ký hợp đồng chuyển nhà trọn gói , công việc của quý khách hàng chỉ là chỉ đạo cho nhân viên vận chuyển nhà, chuyển văn phòng . của chúng tôi đồ đạc cần chuyển, vị chí sắp xếp các đồ đạc, lắp ráp. Các công việc còn lại sẽ do nhân viên của chúng tôi hoàn thành và đợi quý khách hàng nghiệm thu.
Sau khi công việc hoàn tất chúng tôi cam kết bảo hành dài hạn với các đồ lắp ráp. Bất cứ khi nào khách hàng yêu cầu chúng tôi sẽ cho nhân viên đến để bảo hành cho quý khách hàng để quý khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Phương châm hoạt động
- Luôn mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất với chi phí hợp lý và hiệu quả nhất.
- Luôn có chính sách hậu dịch vụ cũng như chế độ bảo hành dài hạn nhất (Chúng tôi cam kết bảo hành 10 năm đối với các sản phẩm lắp ráp đồ gỗ như giường, tủ…).
- Tư vấn cho khách hàng khi cần sử dụng dịch vụ tốt và tận tụy nhất.
- Làm việc 24/24 kể cả ngày lễ và chủ nhật.
dịch vụ của chúng tôi :
tháo lắp máy lạnh  - tháo lắp điều hòa tại hà nội - tháo lắp điều hòa tại cầu giấy - tháo lắp điều hòa tại thanh xuân - chuyển nhà trọn gói - chuyển văn phòng - tháo lắp máy lạnh giá rẻ 
vận chuyển nhà trọn gói - chuyển nhà trọn gói - mua điều hòa cũ